Luận Văn Thạc Sĩ Tìm Hiểu Tính Tích Cực Nhận Thức Trong Việc Giải Bài Toán Có Lời Văn Của Học Sinh Lớp 5

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-6_11-50-34.png
    Tìm Hiểu Tính Tích Cực Nhận Thức Trong Việc Giải Bài Toán Có Lời Văn Của Học Sinh Lớp 5 Một Số Trường Tiểu Học Tại TP HCM
    Tốc độ phát triển nhanh chóng của xã hội đã mang lại cho con người nhiều giá trị hưởng thụ mới, nhưng bên cạnh đó, chính sự phát triển này cũng đề ra những yêu cầu mới, cao hơn, phức tạp hơn và gay gắt hơn nơi con người về các phẩm chất cá nhân, năng lực tư duy và năng lực hành động. Tất cả những yêu cầu này được tin tưởng gửi gắm vào quá trình giáo dục với hy vọng sẽ đào tạo và cung cấp cho xã hội những cá nhân có trình độ chuyên môn, khả năng thực hành, hoàn thành công việc hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Huỳnh Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Trang Nhung
    • Số trang: 175
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18211
    https://drive.google.com/file/d/1TD7iw5k_j4aem208if9Y8lxth1N9_w24
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page