Luận Văn Tốt Nghiệp Tìm Hiểu Về Công Tác Quảng Bá Thương Hiệu Thông Qua Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tìm Hiểu Về Công Tác Quảng Bá Thương Hiệu Thông Qua Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Của Công Ty Cổ Phần Sản Xuất - Kinh Doanh Toàn Mỹ
    Hơn bao giờ hết, thương hiệu và phát triển thương hiệu ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp Việt Nam. Sở hữu một thương hiệu nổi tiếng được trở thành công cụ cũng như mục tiêu của rất nhiều doanh nghiệp, đó là lý do chính để các doanh nghiệp bỏ ra rất nhiều tiền đầu tư cho thương hiệu. Xây dựng và phát triển thương hiệu được xác định thành những chiến lược cụ thể, lâu dài nhằm đem lại hiệu quả cuối cùng là tạo ra hình ảnh tốt nhất về doanh nghiệp, tạo ra ấn tượng tốt nhất về sản phẩm, tạo ra ảnh hưởng tích cực đến hành vi tiêu dùng và đánh giá sau tiêu dùng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thúy Huyền
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 57
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2008
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=44801
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page