Tin Đồn Và Sự Hình Thành Tin Đồn Trong Không Gian Bán Công CộngHệ thống hoá một số khái niệm và lý thuyết c ng như xây dựng cơ sở lý luận cho đề tài. Trình bày các đặc điểm liên quan đến tin đồn được thể hiện trong không gian bán công cộng. Tìm hiểu quá trình hình thành tin đồn trong không gian bán công cộng. Nghiên cứu cơ chế lan tỏa tin đồn trong không gian bán công cộng và có sự so sánh vớ i không gian công cộng, riêng tư. Phân tích sự chuyển biến giữa tin thật, tin đồn, tin giả và dư luận xã hội. Tìm hiểu phản ứng của công chúng khi tiếp nhận tin đồn. Giới thiệu các yếu tố tác động đến quá trình hình thành và lan tỏa tin đồn trong không gian bán công cộng. Đề xuất một số khuyến nghị nhằm định hướng, xử lý tin đồn một cách hiệu quả Luận án tiến sĩ xã hội Chuyên ngành Xã hội học Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Quý Thanh Tác giả: Lữ Thị Mai Oanh Số trang: 220 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019 Link Download https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/88491 https://drive.google.com/uc?id=1w9S4i_g6MIyDmf8b5GgxxjdhSHWGXOzIhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1