Luận Án Tiến Sĩ Tính Chất Thuận Và Nghịch Trong Tác Phẩm Âm Nhạc Việt Nam-Trường Hợp Tác Phẩm Giao Hưởng Từ Sau 1975

Discussion in 'Chuyên Ngành Âm Nhạc Học' started by quanh.bv, Jun 7, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-7_0-21-2.png
    Trong quá trình hình thành và phát triển của mình, nghệ thuật âm nhạc tồn tại trong bản thân nó những mâu thuẫn, đối lập của phép biện chứng duy vật mà các triết gia lỗi lạc Féredric Engels và Karl Marx đã chỉ ra từ thế kỷ XIX, như cái bi và cái hài, cái gay gắt quyết liệt – cái mềm mỏng dịu dàng, cái vui – cái buồn, cái thuận – cái nghịch vv… Cùng với nhiều cặp phạm trù khác, thuận và nghịch là những yếu tố luôn gắn kết với nhau và có mặt trong mọi không gian, thời gian âm nhạc. Chúng là động lực vô cùng quan trọng thúc đẩy sự chuyển động, biến thiên của âm nhạc.
    • Luận án tiến sĩ Âm nhạc
    • Chuyên ngành Âm nhạc học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Tạ Quang Đông
    • Tác giả: Nguyễn Mỹ Hạnh
    • Số trang: 259
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Nhạc Viện thành phố Hồ Chí Minh 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=39506
    https://drive.google.com/file/d/1HbnTHXF4lwA99ZVPWd7t77O58MqfyNKB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page