Sự phát triển nhanh chóng của truyền hình tại Việt Nam trong những năm gần đây đã mang đến cho khán giả nhiều sự lựa chọn hơn. Theo số liệu của Hội thảo xây dựng "Quy hoạch phát triển dịch vụ phát thanh, truyền hình Việt Nam đến năm 2020" diễn ra tháng 6.2012 ở Hà Nội, trong những năm qua dịch vụ truyền hình ở Việt Nam phát triển nhanh "như nấm sau mưa" với đủ các loại hình. Truyền hình quảng bá c 3 đài mặt đất toàn quốc, 8 đài của các bộ ngành và tỉnh thành nào cũng c đài địa phương. Bên cạnh đ , còn có các quảng bá số mặt đất của VTC, quảng bá di động mặt đất của VTV. Truyền hình trả tiền cũng Luận văn thạc sĩ Báo chí Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Thị Thu Hằng Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Số trang: 172 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2018 Link Download http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6626 https://drive.google.com/uc?id=1cEB0EKvGc9HhT7oJ9mrThtP2frXY7VxEhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1