Luận Văn Thạc Sĩ Tính Chuyên Biệt Của Kênh Truyền Hình Quốc Phòng Việt Nam (Khảo Sát Năm 2015)

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Oct 31, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-10-31_2-14-33.png
    Sự phát triển nhanh chóng của truyền hình tại Việt Nam trong những năm gần đây đã mang đến cho khán giả nhiều sự lựa chọn hơn. Theo số liệu của Hội thảo xây dựng "Quy hoạch phát triển dịch vụ phát thanh, truyền hình Việt Nam đến năm 2020" diễn ra tháng 6.2012 ở Hà Nội, trong những năm qua dịch vụ truyền hình ở Việt Nam phát triển nhanh "như nấm sau mưa" với đủ các loại hình. Truyền hình quảng bá c 3 đài mặt đất toàn quốc, 8 đài của các bộ ngành và tỉnh thành nào cũng c đài địa phương. Bên cạnh đ , còn có các quảng bá số mặt đất của VTC, quảng bá di động mặt đất của VTV. Truyền hình trả tiền cũng
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đinh Thị Thu Hằng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài
    • Số trang: 172
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2018
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6626
    https://drive.google.com/uc?id=1cEB0EKvGc9HhT7oJ9mrThtP2frXY7VxE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page