Tính Chuyên Biệt Trên Các Ấn Phẩm Tạp Chí Truyền HìnhTìm hiểu về xu hướng chuyên biệt hóa nói chung và truyền thông chuyên biệt nói riêng. Trình bày rõ xu hướng chuyên biệt hóa trên từng loại hình truyền thông tại Việt Nam (báo hình, báo in, báo mạng, phát thanh). Phân tích cụ thể về tính chuyên biệt của dòng tạp chí. Khảo sát thực tiễn tính chuyên biệt được thể hiện qua 3 ấn phẩm tạp chí truyền hình từ năm 2009-2011. Đánh giá được những ưu-nhược của tính chuyên biệt được thể hiện trên 3 ấn phẩm được khảo sát và đưa ra được những giải pháp, một số kinh nghiệm bước đầu nhằm nâng cao tính chuyên biệt trên các ấn phẩm. Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: TS. Đậu Ngọc Đản Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo Số trang: 119 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2013 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1035617https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1