Tính Cộng Đồng Của Doanh Nhân Trẻ Hà NộiNghiên cứu một số vấn đề về lý luận về tính cộng đồng của doanh nhân trẻ Hà Nội. Các yếu tố ảnh hưởng đến tính cộng đồng này. Khảo sát thực trạng tính cộng đồng trong doanh nhân trẻ Hà Nội. Đề xuất biện pháp tâm lý - xã hội nhằm nâng cao tính cộng đồng của doanh nhân trẻ tại Hà Nội Luận văn thạc sỹ tâm lý Chuyên ngành tâm lý học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Hữu Thụ Tác giả: Nguyễn Diệu Hương 123 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia 2013 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1020994https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1