Tính Cộng Đồng Của Doanh Nhân Trẻ Việt NamVề phương diện lý luận: Kế thừa những quan điểm của các nhà tâm lý học trên thế giới và Việt Nam, chúng tôi quan niệm rằng: Tính cộng đồng là đặc điểm tâm lý nổi trội của cá nhân, nhóm xã hội hướng tới giá trị, mục đích chung thể hiện qua niềm tin, thái độ và hành động tương tác, ứng xử của họ; Tính cộng đồng củ doanh nhân trẻ là đặc điểm tâm lý nổi trội của các nhà kinh doanh hướng tới các giá trị mục đích chung có tuổi đời từ 18 tuổi đến 40 tuổi bỏ vốn, đầu tư vào một lĩnh vực kinh doanh nào đó nhằm tạo ra lợi nhuận và hướng tới giá trị, mục đích chung thể hiện qua niềm tin, thái độ và hành động tương tác, ứng xử của họ. Tính cộng đồng của doanh nhân trẻ Việt Nam biểu hiện qua ba mặt: niềm tin , thái độ và hành động ứng xử. Ba mặt biểu hiện này có tính liên hệ biện chứng, khách quan, chi phối và ảnh hưởng lẫn nhau của các thành tố trong tính cộng đồng của doanh nhân trẻ Việt Nam. Luận án tiến sĩ xã hội Chuyên ngành Tâm lý học Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Hữu Thụ Tác giả: Nguyễn Diệu Hương Số trang: 185 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2018 Link Download https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/66619 https://drive.google.com/uc?id=1x-97pZvGUNhyPDsX2SV8Sw5asAHjFjUShttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1