Luận Văn Tốt Nghiệp Tình Hình Phát Hành Sách Giáo Khoa Của Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam Từ Năm 2005 Đến Nay

Discussion in 'Chuyên Ngành Xuất Bản' started by admin, Feb 20, 2025.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    upload_2025-2-20_11-31-31.png
    Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều nhà xuất bản, các công ty phát hành sách cùng tồn tại, dẫn đến tất yếu là việc tranh giành thị phần và khách hàng diễn ra sôi nổi và gay gắt. Do vậy , để dành được sự ưa chuộng và có chỗ đứng trong tâm trí của khách hàng, mỗi nhà xuất bản, các công ty phát hành sách đều phải thực sự nỗ lực và phấn đấu từng ngày từng giờ. Là một nhà xuất bản đi đầu trong lĩnh vực xuất bản, phát hành sách giáo dục, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ở thế đối mặt với nhiều đối thủ cạnh tranh khác nhau. Nhất là khi nhà nước ta đang có chính sách cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước, và đang có xu thế trong việc xóa bỏ độc quyền trong việc in ấn sách giáo khoa. Vì vậy việc nỗ lực phấn đấu tranh giành thị trường và khách hàng trên thị trường sẽ không còn là điều đơn giản và dễ dàng một khi khách hàng ngày càng có ưu thế và có quyền tự do chọn lựa hàng hóa xuất bản phẩm cho mình.
    • Luậtn văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành xuất bản
    • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Phương Nga
    • Sinh viên thực hiện : Nguyễn Hải Ánh
    • 70 Trang
    • File PDF-TRUE
    • ĐH Văn Hóa Hà Nội 2009
    Link download
    https://drive.google.com/file/d/175YkfrAQ-YoOe8O0LDEiOxhRvWYHb_-L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page