Tính Phản Biện Xã Hội Của Tác Phẩm Báo Chí Việt Nam Tính phản biện xã hội trong báo chí Việt Nam đầu thế kỷ XXI. Tính phản biện xã hội trong cuộc cạnh tranh về thương hiệu giữa hai báo Tuổi trẻ và Thanh niên. Nghệ thuật tổ chức tác phẩm mang tính phản biện xã hội của báo in Việt Nam qua hai trường hợp báo Tuổi trẻ và Thanh niên. Luận văn thạc sĩ Chuyên ngành Báo chí học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Minh Thái Tác giả: Hoàng Thủy Chung Số trang: 136 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại quốc gia Hà Nội 2010 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011290https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1