Tính Sáng Tạo Của Học Sinh Tiểu Học Trong Học Môn Mỹ ThuậtXác định cơ sở lý luận và phương pháp luận làm cơ sở nghiên cứu tính sáng tạo của học sinh tiểu học qua bài tập vẽ tranh trong học môn mỹ thuật. Lựa chọn trắc nghiệm và phương pháp nghiên cứu để chỉ ra mức độ tính sáng tạo của học sinh tiểu học trong học môn mỹ thuật. Tiến hành khảo sát hiện trạng và thực hiện các test trắc nghiệm đo mức độ tính sáng tạo trên mẫu học sinh đã lựa chọn, xử lý phân tích thực trạng tính sáng tạo của số học sinh đã làm trắc nghiệm. Đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao tính sáng tạo cho học sinh tiểu học trong học môn mỹ thuật cũng như nâng cao tính sáng tạo trong dạy học các môn học khác góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dạy học - giáo dục tại trường tiểu học Luận văn thạc sỹ tâm lý Chuyên ngành tâm lý học Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Thành Nghị Tác giả: Mã Ngọc Thể 92 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia 2010 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1020959https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1