Luận Văn Thạc Sĩ Tính Thẩm Mỹ Trong Các Quảng Cáo Ngoài Trời Tại Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Văn Hóa Học' started by quanh.bv, Jun 25, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-25_14-4-26.png
    Quảng cáo đã xuất hiện từ rất sớm trong lịch sử phát triển xã hội loài người. Nó gắn liền với quá trình sản xuất và trao đổi hàng hóa. Quảng cáo giữ một khâu quan trọng trong việc thúc đẩy sản xuất, kinh doanh cũng như tiêu thụ sản phẩm. Quảng cáo là một lực lượng sản xuất của xã hội, đồng thời là một hiện tượng kinh tế - xã hội hết sức phổ biến trong kinh tế thị trường. Trên thế giới, từ lâu, quảng cáo đã được coi là một ngành công nghiệp sáng tạo mang lại những giá trị kinh tế vô cùng to lớn. Ở Việt Nam, mặc dù quảng cáo mới chỉ thực sự phát triển mạnh mẽ từ hơn hai thập kỉ qua nhưng đã có được sự tăng trưởng rất mạnh mẽ và đa dạng.
    • Luận văn thạc sĩ Văn hóa
    • Chuyên ngành Văn hóa học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Bá Dũng
    • Tác giả: Phạm Hoàng Yến
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Văn hóa Hà Nội 2011
    Link Download
    http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2062
    https://drive.google.com/file/d/1uPKfjvaOFApNKZDtMhXI6U2fW6XEQER9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page