Quảng cáo đã xuất hiện từ rất sớm trong lịch sử phát triển xã hội loài người. Nó gắn liền với quá trình sản xuất và trao đổi hàng hóa. Quảng cáo giữ một khâu quan trọng trong việc thúc đẩy sản xuất, kinh doanh cũng như tiêu thụ sản phẩm. Quảng cáo là một lực lượng sản xuất của xã hội, đồng thời là một hiện tượng kinh tế - xã hội hết sức phổ biến trong kinh tế thị trường. Trên thế giới, từ lâu, quảng cáo đã được coi là một ngành công nghiệp sáng tạo mang lại những giá trị kinh tế vô cùng to lớn. Ở Việt Nam, mặc dù quảng cáo mới chỉ thực sự phát triển mạnh mẽ từ hơn hai thập kỉ qua nhưng đã có được sự tăng trưởng rất mạnh mẽ và đa dạng. Luận văn thạc sĩ Văn hóa Chuyên ngành Văn hóa học Người hướng dẫn: PGS.TS. Lê Bá Dũng Tác giả: Phạm Hoàng Yến Số trang: 134 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Văn hóa Hà Nội 2011 Link Download http://huc.dspace.vn/handle/DHVH/2062 https://drive.google.com/file/d/1uPKfjvaOFApNKZDtMhXI6U2fW6XEQER9https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1