Luận Văn Thạc Sĩ Tính Tích Cực Giao Tiếp Của Học Sinh Cuối Tuổi Tiểu Học Trong Mối Quan Hệ Với Cha Mẹ Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-4_15-14-47.png
    Tính Tích Cực Giao Tiếp Của Học Sinh Cuối Tuổi Tiểu Học Trong Mối Quan Hệ Với Cha Mẹ Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    A.A. Liublinxkaia có nói: “Toàn bộ những nét thuộc về cá tính của cá nhân được biểu hiện trong những trường hợp tiếp xúc điển hình với con người xung quanh tạo nên nhân cách độc đáo của nó” [1]. Bởi lẽ, thông qua hoạt động giao tiếp, con người nhận thức được chính mình và người khác; từng bước chiếm lĩnh được tri thức và kinh nghiệm lịch sử xã hội. Vì vậy, với mỗi cá nhân, giao tiếp không chỉ là phương thức tồn tại mà còn là điều kiện quan trọng để hình thành và phát triển nhân cách. Trong đó, tốc độ hình thành và mức độ ổn định của nhân cách sẽ phụ thuộc vào chính bản thân mỗi người, mà trước hết là tính tích cực giao tiếp của người đó.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xuân Phương
    • Số trang: 158
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18212
    https://drive.google.com/file/d/1GD1VdKSC-EkdVW_4eFkvGvTl9n1Ji3Sq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page