Luận Văn Thạc Sĩ Tính Tích Cực Giao Tiếp Của Trẻ 4-5 Tuổi Trong Hoạt Động Thí Nghiệm Ở Trường Mầm Non Tại Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-3_1-14-29.png
    Tính Tích Cực Giao Tiếp Của Trẻ 4-5 Tuổi Trong Hoạt Động Thí Nghiệm Ở Trường Mầm Non Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tính tích cực giao tiếp là một phẩm chất tâm lí cá nhân thể hiện ở nhu cầu giao tiếp, tính chủ động và sự thích ứng, hòa nhập vào các quan hệ con người trong giao tiếp. Đối với trẻ 4 – 5 tuổi, tính tích cực giao tiếp đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển các chức năng tâm lí như: nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm – kỹ năng xã hội. Chúng ta đều biết, tính tích cực giao tiếp được hình thành và phát triển trong hoạt động giáo dục. Chính việc tham gia hoạt động giáo dục, trong đó có hoạt động khám phá môi trường xung quanh mà cụ thể trong đề tài này là hoạt động thí nghiệm ở trường mầm non sẽ giúp trẻ phát triển khả năng giao tiếp
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Phương
    • Tác giả: Huỳnh Vũ Phước Minh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21384
    https://drive.google.com/file/d/1s9seNsjEQwQ_A6gGPiSEeXrPiIre8lYa
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page