Luận Văn Thạc Sĩ Tính Tích Cực Giao Tiếp Của Trẻ Mẫu Giáo 4 - 5 Tuổi Trong Việc Làm Quen Với Môi Trường Xung Quanh

Discussion in 'Chuyên Ngành Tâm Lý Học' started by quanh.bv, Apr 3, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-3_17-35-15.png
    Giao tiếp có vai trò quyết định đối với cuộc sống xã hội và hình thành nhân cách con người. Thông qua giao tiếp, cá nhân bằng hoạt động của mình chiếm lĩnh những tri thức, kinh nghiệm lịch sử xã hội loài người. Hoạt động giao tiếp giữ vị trí rất quan trọng đối với sự hình thành và phát triển tâm lý. Đối với trẻ mẫu giáo, các chức năng tâm lý (nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm – kỹ năng xã hội) phát triển nhanh hay chậm, và mức độ ổn định, bền vững của nó đến đâu phụ thuộc vào chính bản thân trẻ trong quá trình giao tiếp, mà trước hết, đó là TTCGT của trẻ.
    • Luận văn thạc sĩ tâm lý
    • Chuyên ngành Tâm lý học
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Phương
    • Tác giả: Võ Thị Uyên Vy
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/18213
    https://drive.google.com/file/d/1P00uPlF_jIONd0wjdr94L0GLkA4MVTuT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page