Luận Văn Thạc Sĩ Tính Tích Cực Học Tập Của Học Viên Cao Học, Tác Động Của Các Yếu Tố Cá Nhân Và Các Yếu Tố Môi Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, May 27, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tính Tích Cực Học Tập Của Học Viên Cao Học, Tác Động Của Các Yếu Tố Cá Nhân Và Các Yếu Tố Môi Trường Đào Tạo
    Khái quát được thực trạng tính tích cực học tập của học viên cao học: chỉ số thực hành học tập tích cực; so sánh chỉ số thực hành học tập tích cực giữa các ngành học; các dạng hành vi học tập của học viên cao học bao gồm: dạng hành vi học tập tích cực, thụ động và phản học tập. Phát hiện và phân tích sự tác động của một số yếu tố thuộc đặc điểm cá nhân và đặc điểm môi trường đào tạo tác động tới tính tích cực học tập của học viên cao học như: ngành học, nghề nghiệp, mức độ điểm danh của giảng viên, sĩ số lớp học. Đưa ra những kết luận và giải pháp nhằm tăng cường, nâng cao tính tích cực học tập của học viên cao học.
    • Luận văn thạc sĩ Xã hội học
    • Chuyên ngành Xã hội học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Nguyễn Quý Thanh
    • Tác giả: Vũ Thị Tuyết Mai
    • Số trang: 104
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1016025
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 4, 2020

Share This Page