Luận Văn Thạc Sĩ Tính Tích Cực Học Tập Của Sinh Viên ĐHQG TP.HCM-Nghiên Cứu So Sánh Theo Giới Tính

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 28, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tính Tích Cực Học Tập Của Sinh Viên ĐHQG TP.HCM-Nghiên Cứu So Sánh Theo Giới Tính
    Trong bối cảnh hội nhập, toàn cầu hoá hiện nay, khi mà toàn cộng đồn g nhân loại, cũng như mỗi dân tộc và từng cá nhân phải tự quyết định vận mệnh của mình trong tiến trình phát triển kinh tế - xã hội, văn hoá, văn minh, thì yêu cầu xây dựng nhân cách, bồi dưỡng con người có năng lực tự đào tạo, phát huy nội lực càng trở nên tất yếu và cấp thiết. Ngày nay, chúng ta đang sống trong thời kỳ của sự bùng nổ thông tin và khoa học kỹ thuật phát triển mạnh mẽ hơn lúc nào hết, với lượng tri thức ngày càng phong phú và đa dạng, nhu cầu nhận thức của con người là vô cùng, nhưng đời s ống của một cá nhân lại bị giới hạn bởi không gian và thời gian.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Phạm Văn Quyết
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058915

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page