Luận Án Tiến Sĩ Tính Toán Dao Động Uốn Của Dầm Liên Tục Và Tấm Trực Hướng Hình Chữ Nhật Chịu Tác Dụng Của Nhiều Vật

Discussion in 'Chuyên Ngành Cơ Học Kỹ Thuật' started by quanh.bv, Mar 13, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tính Toán Dao Động Uốn Của Dầm Liên Tục Và Tấm Trực Hướng Hình Chữ Nhật Chịu Tác Dụng Của Nhiều Vật Thể Di Động
    Công trình cầu trên các tuyến đường ô tô được xây dựng với nhiều kiểu loại kết cấu nhịp khác nhau. Tùy theo đặc điểm địa hình, địa chất thủy văn hay yêu cầu vượt nhịp của từng vị trí xây dựng, cầu sẽ được tính toán thiết kế các dạng kết cấu nhịp sao cho phù hợp nhất. Đối với loại cầu vượt sông, để không cản trở đến sự đi lại của các phương tiện giao thông trên sông, đồng thời giảm bớt khó khăn khi phải xây dựng các trụ cầu ở các vị trí nước sâu, người ta thường sử dụng dạng kết cấu có khả năng vượt nhịp lớn. Tuy nhiên loại cầu này rất nhạy cảm với các tác nhân gây dao động như tải trọng di động trên kết cấu nhịp, lực gió, lực va xô của tàu bè vào trụ cầu, lực động đất ….
    • Luận án tiến sĩ cơ khí
    • Chuyên ngành Cơ học kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Nguyễn Văn Khang
    • Tác giả: Nguyễn Minh Phương
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/14826
    https://drive.google.com/uc?id=1MwXwxesN3ojM7twIgKpfhnM0PahIJebN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page