Luận Văn Thạc Sĩ Tính Toán Tính Năng Làm Việc Và Phát Thải Của Xe Bus Khi Thay Đổi Động Cơ

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Jun 18, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ô tô là phương tiện được sử dụng rộng rãi trong hoạt động kinh tế và nhiều hoạt động khác. Việc nghiên cứu và nâng cao hiệu quả sử dụng của loại phương tiện này luôn là vấn đề mà nhiều nhà khoa học quan tâm. Trong những năm gần đây, sự phát triển của các ngành công nghiệp ô tô có nhiều bước nhảy vọt về kỹ thuật lẫn công nghệ, đem lại hiệu quả kinh tế ngày càng cao hơn, độ an toàn hơn khi điều khiển. Trong thực tế sản xuất, nhiều nhà sản xuất ô tô có nhu cầu chuyển đổi chủng loại động cơ, hệ thống truyền lực,… xuất phát từ các yếu tố về tính kinh tế hoặc thay đổi nhà cung cấp. Vấn đề đặt ra khi thay đổi hoặc chuyển đổi động cơ lắp lên xe là tính năng phương tiện (tính năng kinh tế kỹ thuật và phát thải) sẽ thay đổi như thế nào? Động cơ mới có đáp ứng các yêu cầu đặt ra hay không, có phù hợp hay không?.
    • Luận văn thạc sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí động lực
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Quang Vinh
    • Tác giả: Nguyễn Văn Cầu
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/10508
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page