Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Bồi Dưỡng Kỹ Năng Chủ Nhiệm Lớp Cho Giáo Viên Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Bồi Dưỡng Kỹ Năng Chủ Nhiệm Lớp Cho Giáo Viên Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Trung Học Cơ Sở Tỉnh Tuyên Quang
    Công tác chủ nhiệm lớp ở nhà trường phổ thông là một trong những nhiệm vụ giáo dục quan trọng. Trong hệ thống tổ chức của các trường phổ thông, đơn vị cơ bản được tổ chức để giảng dạy và giáo dục HS là lớp học. Hình thức tổ chức dạy học, GD theo lớp được hình thành từ thế kỉ XVI do nhà giáo dục Tiệp Khắc JA. Cômenxki đề xướng. Mô hình lớp học được duy trì và ngày càng phát triển mạnh mẽ ở khắp các nước trên thế giới. Không những vậy, mô hình lớp học được phát triển và mở rộng, tùy thuộc vào điều kiện thực tế, song bao giờ một lớp học vẫn cần người quản lý. Để quản lý lớp học, nhà trường cử ra một trong những GV đang giảng dạy làm chủ nhiệm lớp. GVCN được hiệu trưởng nhà trường lựa chọn từ những GV ưu tú có kinh nghiệm GD, có uy tín trong HS, được hội đồng nhà trường nhất trí phân công chủ nhiệm lớp học xác định để thực hiện mục tiêu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Lan Hương,
    • Tác giả: Hoàng Thị Phùng Hường
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...u-trung-hoc-co-so-tinh-tuyen-quang-54313.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page