Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Các Tình Huống Học Tập Và Hướng Dẫn Học Sinh Tích Cực, Tự Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Nov 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Các Tình Huống Học Tập Và Hướng Dẫn Học Sinh Tích Cực, Tự Lực Giải Quyết Vấn Đề Khi Giảng Dạy Chương Dòng Điện Trong Các Môi Trường, Vật Lý 11 Nâng Cao
    Vấn đề phát huy tính tích cực học tập của học sinh đã được đặt ra trong ngành giáo dục Việt Nam từ những năm 1960. Ở thời điểm này, các trường sư phạm đã có khẩu hiệu: “Biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo”. Trong cuộc cải cách giáo dục lần thứ hai năm 1980, phát huy tính tích cực đã là một trong các phương hướng cải cách, nhằm đào tạo những người lao động sáng tạo, làm chủ đất nước. Từ đó, trong nhà trường xuất hiện ngày càng nhiều tiết dạy tốt của các giáo viên giỏi, theo hướng tổ chức cho học sinh hoạt động, tự lực chiếm lĩnh tri thức mới. Tuy vậy, phương pháp dạy học ở trường phổ thông và phương pháp đào tạo giáo viên ở trường sư phạm phổ biến vẫn là cách dạy thông báo kiến thức “đọc - chép” hay còn được gọi là truyền thụ một chiều. Phương pháp dạy học này dẫn đến sự thụ động của người học, nặng về ghi nhớ lý thuyết, thiếu kỹ năng thực hành áp dụng…
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS – GVC Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Đàm Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/47D9918EAB953D3/lrc505.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page