Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Cho Học Sinh Hoạt Động Để Tự Lực Chiếm Lĩnh Kiến Thức Khi Giảng Dạy Chương 7

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by quanh.bv, Nov 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Cho Học Sinh Hoạt Động Để Tự Lực Chiếm Lĩnh Kiến Thức Khi Giảng Dạy Chương 7. Mắt. Các Dụng Cụ Quang, Vật Lý 11
    Theo tôi, một người giáo viên khi đứng trên bục giảng không phải chỉ có vai trò, nhiệm vụ như một người thông báo cho học sinh các kiến thức có sẵn trong sách giáo khoa, không phải chỉ cần nắm vững kiến thức là có thể đứng trên bục giảng và nghiễm nhiên trở thành một người thầy. Người thầy giáo khi đứng trên bục gảng để đảm đương đầy đủ và đúng nghĩa vai trò của mình cần phải trang bị cho bản thân không chỉ vốn kiến thức, hiểu biết khoa học rộng mà điều quan trọng hơn cả là phải có phương pháp giảng dạy tốt, phải có cách thức giảng làm sao để học sinh- người học dễ hiểu, hiểu đúng và vận dụng được các kiến thức đó vào cuộc sống, đồng thời qua đó, giáo dục người học khả năng tự lực, tích cực chiếm lĩnh tri thức, hướng đến khả năng tự học ở bản thân mỗi người học.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm lý tin
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS-GVC Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Trần Phú Tín
    • Số trang: 93
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/D950D7C27885EAA/lrc482.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page