Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Mắt Ở Chương Trình THPT Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Mar 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chủ Đề Tích Hợp Mắt Ở Chương Trình THPT Nhằm Bồi Dưỡng Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của Học Sinh
    Thế kỷ 21 nước ta hội nhập với thế giới về mọi mặt. Trong đó, nền giáo dục đang là vấn đề bức thiết nhất trong việc theo kịp nền giáo dục các nước phát triển trên thế giới. Vì vậy, mục đích giáo dục của nước ta hiện nay không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ cho học sinh những kiến thức, kỹ năng loài người đã tích lũy được trước đây mà phải bồi dưỡng cho học sinh năng lực đặt vấn đề, thu thập, xử lý và đánh giá thông tin, cộng tác, . . . để sáng tạo ra những tri thức mới, cách giải quyết vấn đề mới.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Tưởng Duy Hải
    • Tác giả: Nguyễn Văn Cường
    • Số trang: 149
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...-giai-quyet-van-de-cua-hoc-sinh-LV01986-10991
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page