Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Dao Động Cơ - Vật Lý 12 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Dao Động Cơ - Vật Lý 12 Nhằm Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh
    Đất nước ta đang trên con đường hội nhập quốc tế và thực hiện công nghiêp hóa – hiện đại hóa. Những mục tiêu lớn đó đặt ra cho ngành Giáo dục – Đào tạo nhiệm vụ hết sức quan trọng đó là tạo ra những người lao động có đầy đủ năng lực trí tuệ, có kĩ năng làm việc chủ động, sáng tạo. Để thực hiện nhiệm vụ đó trong tình hình kinh tế xã hội hiện nay đòi hỏi ngành giáo dục phải có những đổi mới căn bản, mạnh mẽ và đồng bộ. Trong đó, phải đặc biệt chú trọng đến việc đổi mới phương pháp và phương tiện dạy học. Như nghị quyết TW 2 khóa VIII đã nêu “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục – đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học, từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh…”.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Diệu Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Xuân
    • Số trang: 109
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067891&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page