Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm - Vật Lí 10 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực GQVĐ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương “Động Lực Học Chất Điểm” - Vật Lí 10 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực GQVĐ Của Học Sinh Miền Núi
    Những năm gần đây, đươc̣ Đảng và Nhà nước quan tâm đến viêc̣ giáo duc ṿ à đào tạo cho hoc̣ sinh miền nú i, Trung tâm giáo duc̣ dân tôc Trung ̣ ương chỉ rõ"Đẩy maṇ h đổi mới phương pháp dạy hoc, gi ̣ úp hoc sinh bi ̣ ết cách tựhoc ̣ và hơp t ̣ ác trong tự hoc̣ , tích cưc̣ , chủ đôṇ g, sáng tao trong ph ̣ á t hiện và giải quyết vấn đề, tựchiếm liñh tri thức mớ i, giúp hoc̣ sinh tựđánh giá năng lưc c ̣ ủa bản thân". Viêc d ̣ ay h ̣ oc̣ cho hoc sinh miền núi ̣ đat theo chu ̣ ẩn kiến thức bâc̣ trung học phổ thông gặp nhiều khó khăn do học sinh có chất lượng kiến thức văn hóa đầu vào rất thấp, và các kĩnăng hoc t ̣ âp, k ̣ ĩnăng giải quyết vấn đề của học sinh còn kém. Nhận thức hiểu biết xã hôi, văn h ̣ óa ứng xử , ngôn ngữgiao tiếp…của các em hoc̣ sinh còn nhiều han ch ̣ ế, không đồng đều giữa các dân tộc, các vùng miền. Các điều kiên v ̣ ề tiên d ̣ ay ̣ hoc, năng ̣ lưc ̣ của giáo viên cũng còn haṇ chế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Lê Vũ Thúy Quỳnh
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-luc-gqvd-cua-hoc-sinh-mien-nui-54354.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page