Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm, Vật Lý 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Jul 3, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm, Vật Lý 10 Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học Của Học Sinh
    “All men who have turned out worth anything have had the chief hand in their own education” – câu nói nổi tiếng của Walter Scott đã khẳng định tầm quan trọng không thể thiếu của việc tự lập trong quá trình học tập. Giáo viên không phải người “trút” kiến thức cho học sinh mà phải là người khơi gợi hứng thú học tập để trên cơ sở đó người học ý thức tốt về nhu cầu học tập, nhằm xây dựng cho mình động cơ học tập đúng đắn. Có động cơ học tập tốt khiến cho người học luôn tự giác say mê, học tập với những mục tiêu cụ thể rõ ràng với một niềm vui sáng tạo bất tận. Vấn đề tự học của người học đã được Đảng, Nhà nước quan tâm quán triệt sâu sắc từ nhiều năm qua.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm Vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Phạm Hoài Thu
    • Số trang: 130
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067882&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page