Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chương Hạt Nhân Nguyên Tử - Vật Lí 12 Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandang123, Mar 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chương Hạt Nhân Nguyên Tử - Vật Lí 12 Theo Hướng Bồi Dưỡng Năng Lực Tự Học Cho Học Sinh
    Khơi gợi hứng thú học tập để trên cơ sở đó ý thức tốt về nhu cầu học tập, giúp người học tự xây dựng cho mình động cơ học tập đúng đắnlà việc cần làm đầu tiên trong giáo dục. Có động cơ học tập tốt khiến cho người ta luôn tự giác say mê, học tập với những mục tiêu cụ thể rõ ràng với một niềm vui sáng tạo bất tận. Vấn đề tự học của người học đã được Đảng, Nhà nước quan tâm quán triệt sâu sắc từ nhiều năm qua. Tại điều 5, chương I, Luật Giáo dục đã ghi: "Phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, tư duy sáng tạo của học sinh; bồi dưỡng năng lực tự học, khả năng thực hành, lòng say mê và ý chí vươn lên”[14].
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hiền
    • Tác giả: Lê Thị Minh Phương
    • Số trang: 150
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại sư phạm Hà Nội 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn:81/index...ng-nang-luc-tu-hoc-cho-hoc-sinh-LV01961-10982
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page