Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Chuyên Đề Tích Hợp Mắt Ở Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Chuyên Đề Tích Hợp “Mắt” Ở Trung Học Phổ Thông
    Chúng ta đều biết kiến thức của học sinh là kết quả của quá trình nhận thức, là tiền đề của hoạt động sáng tạo trong quá trình tìm hiểu và cải tạo thế giới của họ. Việc nắm vững kiến thức của học sinh thông qua các dấu hiệu: Tính chính xác, hệ thống, khái quát, bền vững, tính áp dụng và khả năng vận dụng của chúng. Tính áp dụng được của kiến thức và khả năng vận dụng chúng là dấu hiệu bản chất của chất lượng lĩnh hội kiến thức, là cơ sở phát triển năng lực tư duy sáng tạo, kỹ năng và thói quen vận dụng kiến thức Vật lí vào trong thực tiễn đời sống sản xuất. Hiện nay chương trình SGK được biên soạn theo hướng giáo dục học sinh toàn diện về kiến thức, kỹ năng, thái độ tình cảm, giáo dục kỹ thuật tổng hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Dương Xuân Quý
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ch-hop-“mat”-o-trung-hoc-pho-thong-54357.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page