Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Dạy Học Môn Hình Học Cao Cấp Cho Sinh Viên Ngành Sư Phạm Toán Học Ở Trường Đại Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Môn Hình Học Cao Cấp Cho Sinh Viên Ngành Sư Phạm Toán Học Ở Trường Đại Học Theo Phương Thức Đào Tạo Tín Chỉ
    1. Từ việc phân tích các đặc điểm cơ bản của phương thức đào tín chỉ và chỉ ra sự khác biệt cơ bản của phương thức đào tạo tín chỉ với đào tạo theo niên chế, luận án đã xác định được yêu cầu cốt yếu khi tổ chức dạy học một nội dung cụ thể theo phương thức đào tạo tín chỉ.
    2. Làm sáng tỏ ý nghĩa, tầm quan trọng của việc dạy cách học, cách tự học, tự nghiên cứu khoa học cho sinh viên trong phương thức đào tạo tín chỉ.
    3. Chỉ ra được cơ sở khoa học và sự phù hợp của một số phương án dạy học ở đại học phù hợp với phương thức đào tạo tín chỉ.
    4. Đề xuất ba hình thức tổ chức dạy học môn Hình học cao cấp cho sinh viên ngành Sư phạm Toán học phù hợp với phương thức đào tạo tín chỉ.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Kiều, TS. Chu Trọng Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Bích
    • Số trang: 250
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27746

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page