Luận Văn Tốt Nghiệp Tổ Chức Dạy Học Môn Toán Lớp 5 Theo Mô Hình Học Thông Qua Trải Nghiệm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Môn Toán Lớp 5 Theo Mô Hình Học Thông Qua Trải Nghiệm
    Đất nước ta đã và đang tiến hành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đã thực sự bước vào một kỉ nguyên mới với tương lai tươi sáng của thế kỉ XXI - thế kỉ của nền văn minh nhân loại. Do đó, tất cả các ngành nghề hiện nay đều có sự đổi mới để phù hợp với yêu cầu của sự phát triển xã hội. Con người là sản phẩm đặc biệt của giáo dục thì càng phải đổi mới để tạo ra những con người lao động có trình độ học vấn cao, có năng lực, có bản lĩnh đáp ứng được mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Nghị quyết số 29 – NQ/TW đã xác định phải đổi mới chương trình giáo dục phổ thông theo tiếp cận năng lực: “Đổi mới chương trình nhằm phát triển năng lực và phẩm chất người học, hài hòa đức, trí, thể, mỹ; dạy người, dạy chữ và dạy nghề”. Nghị quyết đã nêu rõ mục tiêu cụ thể của giáo dục phổ thông đó là “Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công nhân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Toán và phương pháp dạy học Toán ở Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Nguyễn Văn Đệ
    • Tác giả: Nguyễn Thị Chung
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...-mo-hinh-hoc-thong-qua-trai-nghiem-2018-14320
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page