Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương Dòng Điện Xoay Chiều (Vật Lý 12) Theo Hướng Phát Triển

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 17, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Một Số Kiến Thức Chương" Dòng Điện Xoay Chiều” (Vật Lý 12) Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Cho Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Miền Núi
    Mục tiêu giáo dục là “đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo Việt nam đã chỉ rõ mục tiêu với giáo dục phổ thông: “Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, chú trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn. Phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Khải
    • Tác giả: Hoàng Bích Thủy
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tam-giao-duc-thƣong-xuyen-mien-nui-54022.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page