Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Nêu Và Giải Quyết Vấn Đề Với Sự Hỗ Trợ Của Bản Đồ Tư Duy

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Nêu Và Giải Quyết Vấn Đề Với Sự Hỗ Trợ Của Bản Đồ Tư Duy Chương "Dòng Điện Trong Các Môi Trường" - Vật Lý 11 Cho Học Sinh THPT Miền Núi
    Ngày nay với sự phát triển như vũ bão của khoa học – kĩ thuật đòi hỏi con người trong quá trình làm việc phải không ngừng cập nhật những thông tin kiến thức, tri thức mới của nhân loại. Người lao động mới đòi hỏi phải có những năng lực và phẩm chất mới như phẩm chất về sức khỏe, tâm lý, trình độ học vấn, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ thuật, nhất là về kỹ năng nghề nghiệp, năng lực thích ứng và năng động, tích cực và sáng tạo.
    Để đáp ứng được yêu cầu mới của thời đại, hơn lúc nào hết giáo dục càng trở nên quan trọng. Vì vậy, trong xu thế hội nhập, ngành Giáo dục và Đào tạo nước ta cần phải đổi mới mạnh mẽ, sâu sắc, toàn diện về nội dung, chương trình, sách giáo khoa, phương pháp, phương tiện dạy học…, nhằm nâng cao chất lượng dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Việt
    • Tác giả: Bùi Văn Phú
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...at-ly-11cho-hoc-sinh-thpt-mien-nui-42890.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page