Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Phần Cơ Học (Khoa Học Tự Nhiên 6 - VNEN) Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 5, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Phần Cơ Học (Khoa Học Tự Nhiên 6 - VNEN) Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Của HS
    Mục tiêu giáo dục trong thời đại mới là không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ những kiến thức, kỹ năng có sẵn cho HS mà điều đặc biệt quan trọng là phải bồi dưỡng cho họ năng lực sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề, để từ đó có thể sáng tạo ra những tri thức mới, phương pháp mới, cách giải quyết vấn đề mới, góp phần làm giàu thêm nền kiến thức của nhân loại. Vì vậy, việc dạy học nói chung và dạy học vật lý nói riêng cần phải đổi mới mạnh mẽ về nội dung và phương pháp, nhất là đổi mới phương pháp dạy và học sao cho vai trò tự chủ của HS trong hoạt động xây dựng kiến thức ngày một nâng cao, để từ đó năng lực sáng tạo của họ được bộc lộ và ngày càng phát triển
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Thị Ngọc Thắng
    • Tác giả: Nông Thị Tuyết Nương
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...luan-va-phuong-phap-day-hoc-mon-vat-ly.64940/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-nang-luc-giai-quyet-van-de-cua-hs-54275.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page