Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Chủ Đề Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 11 Ở Trường THPT Thị Xã Phổ Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Mar 28, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Theo Chủ Đề Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Lớp 11 Ở Trường THPT Thị Xã Phổ Yên Tỉnh Thái Nguyên
    Thực tế việc vận dụng dạy học theo chủ đề hiện nay ở trường phổ thông còn nhiều bất cập, hiệu quả chưa cao. Một số GV chưa nhận thức đúng tầm quan trọng của việc triển khai bài học theo chủ đề để phát huy vai trò tích cực, chủ động, sáng tạo của HS nên chưa thật sự quan tâm tổ chức dạy học theo chủ đề trong các giờ học Lịch sử. Phần lớn GV vẫn dạy theo lớp - bài cụ thể trong sách giáo khoa, nặng về truyền thụ kiến thức. HS thụ động và phụ thuộc nhiều vào GV trong quá trình tiếp nhận kiến thức, nên cảm thấy nhàm chán, không hứng thú với bộ môn LS, làm cho chất lượng dạy học bộ môn thấp, chưa đáp ứng được yêu cầu đặt ra.
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Hà Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Tuyến
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...t-thi-xa-pho-yen-tinh-thai-nguyen-197947.html
    https://drive.google.com/uc?id=1g7hb_m3UNASv0tHoAp5tRUHbS2EpJVpj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page