Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Dự Án Nội Dung Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Chương Trình Hình Học Lớp 10

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Theo Dự Án Nội Dung Hệ Thức Lượng Trong Tam Giác Chương Trình Hình Học Lớp 10, Ban Cơ Bản
    Mục đích của quá trình đổi mới phương pháp dạy học là tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh, tổ chức và hướng dẫn học sinh tự tìm hiểu, phát hiện giải quyết vấn đề trên cơ sở tự giác, tự do tranh luận, đề xuất giải pháp, được tạo khả năng và điều kiện chủ động trong các hoạt động học tập. Giáo viên vừa phải là người tổ chức, người hướng dẫn, người thực hiện và là nhà nghiên cứu. Về nguyên tắc, phải có một chiến lược đổi mới đồng bộ từ hệ thống quan điểm chung, hệ thống giáo dục…đến những vấn đề cụ thể như mục tiêu, nội dung, phương pháp, phương tiện dạy học cũng như các điều kiện khác.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Nhụy
    • Tác giả: Đỗ Thị Ngọc Hằng
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006347&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page