Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Theo Góc Nội Dung Kiến Thức Định Luật Ôm Đối Với Toàn Mạch Và Ghép Nguồn Bộ Vật Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 22, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Theo Góc Nội Dung Kiến Thức Định Luật Ôm Đối Với Toàn Mạch Và Ghép Nguồn Bộ Vật Lý 11 Nhằm Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Chủ Và Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh
    Đất nước ta đang bước vào một thời kỳ mới, thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá. Mọi ngành nghề đều có những bước thay đổi đáng kể, ngành giáo dục cũng đang có những bước đổi mới mạnh mẽ về mọi mặt nhằm đào tạo ra những con người có đủ kiến thức, năng lực sáng tạo, trí tuệ và phẩm chất đạo đức tốt đáp ứng được yêu cầu của công nghệ và nền kinh tế tri thức. Những định hướng đổi mới phương pháp giáo dục đã được đề cập từ rất lâu trước đây: trong Nghị quyết của hội nghị lần thứ tư, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa VII (1/1993), Hội nghị lần thứ 2 BCH TW Đảng cộng sản Việt Nam khoá VIII(12/1996), trong Luật Giáo dục (12/1998), trong nghị quyết của Quốc hội khóa X về đổi mới chương trình giáo dục phổ thông (12/2010), trong chỉ thị của Thủ tướng và Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo... Tinh thần cơ bản của việc đổi mới này là: Phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của học sinh trong học tập.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đỗ Hương Trà
    • Tác giả: Phạm Hương Giang
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006137&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page