Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Chủ Đề Dòng Điện Trong Các Môi Trường Vật Lí 11

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Tích Hợp Chủ Đề Dòng Điện Trong Các Môi Trường Vật Lí 11
    Dạy học tích hợp là một xu hướng của lí luận dạy học và được nhiều nước trên thế giới thực hiện. Thực tiễn ở nhiều nước trên thế giới đã chứng tỏ rằng, việc thực hiện quan điểm tích hợp trong giáo dục vào dạy học sẽ giúp phát triển những năng lực giải quyết những vấn đề phức tạp và làm cho việc học tập trở nên ý nghĩa hơn đối với học sinh so với việc các môn học, các mặt giáo dục được thực hiện riêng rẽ. Tích hợp là một trong những quan điểm giáo dục nhằm nâng cao năng lực của người học. Ở nước ta việc áp dụng dạy học tích hợp mới chỉ được áp dụng ở các cấp tiểu học và trung học cở sở, chưa được áp dụng rộng rãi ở cấp trung học phổ thông. Do tác dụng rất lớn của phương pháp dạy học tích hợp nên luận văn tốt nghiệp này của tôi đi sâu vào nghiên cứu: Tổ chức dạy học tích hợp chủ đề “Dòng điện trong các môi trường” vật lí 11” làm cho môn Vật lí gắn liền với đời sống và các môn khác, kích thích tính tích cực và hợp tác của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm vật lý
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Hà Huy Bằng
    • Tác giả: Nguyễn Lập Quyết
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1063202&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page