Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Tiếng Việt Lớp 1 Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Vùng Khó Khăn Của Tỉnh Cao Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Tiếng Việt Lớp 1 Cho Học Sinh Dân Tộc Thiểu Số Vùng Khó Khăn Của Tỉnh Cao Bằng
    Việc nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo đối với học sinh dân tộc thiểu số là vấn đề quan trọng nhằm nâng cao dân trí, góp phần ổn định cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số; rút ngắn khoảng cách chất lượng giữa học sinh dân tộc thiểu số khó khăn với học sinh vùng thuận lợi; phát triển chất lượng đại trà, tăng tỷ lệ học sinh khá, giỏi, giảm tỷ lệ học sinh yếu kém, đào tạo bồi dưỡng học sinh “mũi nhọn” trong các cấp học, ngành học nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Ma Vĩnh Tường
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...so-vung-kho-khan-cua-tinh-cao-bang-42918.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page