Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Dạy Học Vật Lí Ở Trường Phổ Thông Chương Động Học Chất Điểm - Vật Lí 10 Theo Định Hướng

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 13, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Dạy Học Vật Lí Ở Trường Phổ Thông Chương “Động Học Chất Điểm” – Vât Lí 10 Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Cho Học Sinh Miền Núi
    Trong những năm gần đây, ngành giáo dục đã có nhiều đổi mới về chương trình giáo dục phổ thông, về phương pháp dạy học ở trường phổ thông, về kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh nhằm mục đích phát triển năng lực, kỹ năng của học sinh. Đặc biệt là đổi mới phương pháp dạy học ở trường phổ thông và phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh rất được chú trọng. Theo đó, học sinh được đặt một tình huống có vấn đề, tình huống chứa đựng mâu thuẫn nhận thức, thông qua việc giải quyết vấn đề (GQVĐ), giúp học sinh lĩnh hội tri thức, kỹ năng và phương pháp nhận thức. Đây là phương pháp dạy học nhằm phát triển năng lực tư duy, khả năng nhận biết và GQVĐ của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Kim Chung
    • Tác giả: Lê Thị Phương Hiền
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ang-luc-gqvd-cho-hoc-sinh-mien-nui-54136.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page