Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Giáo Dục Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Thông Qua Hoạt Động Đội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Jan 3, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Giáo Dục Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Thông Qua Hoạt Động Đội Thiếu Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh Ở Huyện Lục Ngạn, Tỉnh Bắc Giang
    Xu thế tất yếu của giáo dục là đào tạo những con người có khả năng nhạy bén, linh hoạt ứng biến và thuyết phục người khác bằng khả năng tư duy và lập luận của mình. Điều đó có nghĩa phản biện là năng lực quan trọng của mỗi con người trong xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay. Ngày nay nhiều nền giáo dục tiên tiến trên thế giới như Anh, Mĩ đã chú trọng đề cao, tạo điều kiện cho học sinh phát huy tư duy phản biện, thậm chí coi nó như một môn học chính thức. Đối với giáo dục Việt Nam những năm gần đây chúng ta cũng đã chú trọng tới vấn đề này.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Khắc Bình
    • Tác giả: Nguyễn Anh Xuân
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...nh-o-huyen-luc-ngan-tinh-bac-giang-54322.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page