Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Giờ Học Lịch Sử Cho Học Sinh Lớp 6- Trung Học Cơ Sở Theo Mô Hình Trường Học Mới (Vnen)

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Giờ Học Lịch Sử Cho Học Sinh Lớp 6- Trung Học Cơ Sở Theo Mô Hình Trường Học Mới (Vnen)
    Vấn đề tổ chức giờ học nhằm phát huy tính tích cực hoạt động của học sinh trong hoạt động dạy học đã trở thành nguyên lí của dạy học hiện đại và được vận dụng vào tất cả các môn học trong đó có môn lịch sử. Nhà trường là nơi giúp cho mỗi công dân thay đổi quan niệm sống và hoạt động học tập phù hợp với yêu cầu của thời đại ngày nay, thời đại mà mỗi con người phải năng động, tích cực và sáng tạo. Muốn học tập năng động, tích cực và sáng tạo thì người học phải biết phát huy cao độ tiềm năng của bản thân. Vì vậy, tích cực hóa hoạt động của người học là vấn đề cốt lõi thuộc mục tiêu của giáo dục hiện đại. Nó đã trở thành nguyên lí của dạy học hiện đại và được vận dụng vào tất cả các bộ môn nói chung, bộ môn lịch sử nói riêng. Đổi mới về Phương pháp dạy học ở Trường phổ thông nói chung, ở cấp THCS nói riêng đã được tiến hành trong nhiều năm nay song việc đổi mới PP giảng dạy môn lịch sử vẫn chưa thật sự được quan tâm nhiều.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Ninh
    • Tác giả: Lê Thị Thúy Mai
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053201&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page