Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Tích Cưc, Tự Lực Cho Học Sinh Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Cơ Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, May 8, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Nhận Thức Tích Cưc, Tự Lực Cho Học Sinh Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Cơ Học, Điện Học Vật Lý Lớp 10, 11 Nâng Cao Với Sự Hỗ Trợ Của Công Nghệ Thông Tin
    Đề xuất quy trình sử dụng camera quan sát chuyển động, khai thác, lắp ráp được 5 TN với camera hỗ trợ dạy học cơ học lớp 10. Các thí nghiệm này có nhiều ưu điểm mà các bộ thí nghiệm khác trước đây không có được như có thể xác định toạ độ, vận tốc của các vật tại thời điểm bất kỳ, có thể xác định gia tốc của các vật ngay trong khoảng thời gian tương tác giữa hai vật; Trong quá trình các vật chuyển động, ngoài việc thu thập số liệu, biểu diễn số liệu dưới hình thức mà người sử dụng yêu cầu (bảng, đồ thị) thì phần mềm có kèm theo hình ảnh mô phỏng chuyển động của tất cả các vật trong suốt thời gian khảo sát.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quang Lạc, PGS.TS. Mai Văn Trinh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Nhị
    • 162 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2011
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=4274

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page