Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 14, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Lịch Sử Ở Trường THPT (Vận Dụng Qua Dạy Học Lịch Sử Thế Giới Từ Nguồn Gốc Đến Giữa Thế Kỉ XVI Lớp 10, Chương Trình Chuẩn)
    Luận án thiết kế 3 dạng tổ chức hoạt động nhóm gồm: (1) Dạng tổ chức hoạt động nhóm theo bàn để giải quyết một nhiệm vụ học tập thống nhất. (2) Dạng nhóm sử dụng kĩ thuật dạy học để giải quyết các nhiệm vụ học tập khác biệt. (3) Dạng tổ chức hoạt động nhóm để giải quyết các nhiệm vụ học tập theo bậc thang kiến thức. Đây là những dạng tổ chức dạy học nhóm phù hợp với kiến thức lịch sử và dễ áp dụng trong dạy học lịch sử ở trường THPT.
    Luận án xác định nội dung kiến thức lịch sử phù hợp với tổ chức hoạt động nhóm trong dạy học lịch sử và luận án khẳng định chỉ có những kiến thức này mới có thể tiến hành tổ chức hoạt động nhóm có hiệu quả.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn lịch sử
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trịnh Đình Tùng, TS Vũ Thị Ngọc Anh
    • Tác giả: Hà Thị Lịch
    • Số trang: 164
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=5741

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page