Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Nguồn Gốc Đến Giữa Thế Kỷ XIX

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 5, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Từ Nguồn Gốc Đến Giữa Thế Kỷ XIX Ở Trường Trung Học Phổ Thông Hoài Đức B- Hà Nội (Chương Trình Chuẩn)
    Bước sang thế kỷ XXI, cùng với sự phát triển của xã hội là sự bùng nổ của cách mạng khoa học công nghệ đã đặt ra một yêu cầu cấp thiết đối với sự nghiệp đào tạo là phải đổi mới đồng bộ về mục tiêu, nội dung, phương tiện, môi trường phương pháp giáo dục và kiểm tra đánh giá. Vấn đề này đã được Nghị quyết Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ hai, khóa VIII (1997) khẳng định phải “Đổi mới phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ kiến thức một chiều, rèn luyện thành nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến hiện đại vào quá trình dạy học đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh”. Những quan điểm này được thể chế hóa trong Luật giáo dục (2005): “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác,chủ động,sáng taọ của học sinh, phù hợp với đặc điểm của từng lớp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, kỹ năng làm việc theo nhóm, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui, hứng thú học tập cho học sinh”
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm lịch sử
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Quang Hiển
    • Tác giả: Tạ Thị Dung
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1053199&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page