Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Phần III- Vi Sinh Vật, Sinh Học 10 Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 8, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Nhóm Trong Dạy Học Phần III- Vi Sinh Vật, Sinh Học 10 Trung Học Phổ Thông
    Nghị quyết “Về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế” được thông qua tại Hội nghị TW khóa 8 đặt ra những yêu cầu tạo chuyển biến căn bản, mạnh mẽ về chất lượng, hiệu quả giáo dục đào tạo. Một trong những mục tiêu tổng quát của Nghị quyết xác định “giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện và phát huy tốt nhất tiềm năng, khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân”. Mục tiêu trên là kim chỉ nam cho mọi hoạt động giáo dục trong mỗi nhà trường hiện nay. Trước đây, mục tiêu giáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện đã được xác định trong các chương trình nhưng thường được quan niệm đó là nhiệm vụ đào tạo những con người phát triển hài hòa đức trí thể mỹ.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm sinh học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Mai Văn Hưng
    • Tác giả: Đinh Thị Mai Linh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2014
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059841&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page