Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trọng Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Ở Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Lịch Sử Việt Nam' started by quanh.bv, Apr 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Hoạt Động Trải Nghiệm Trọng Dạy Học Lịch Sử Việt Nam Ở Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Cẩm Phả Tỉnh Quảng Ninh
    Trong bất kì giai đoạn lịch sử nào thì nhân tố tạo nên sự thành công cho các quốc gia đều nằm ở giáo dục. Đúng như nhận định: “Giáo dục là vũ khí mạnh nhất mà người ta có thể sử dụng để thay đổi cả thế giới” của nguyên Tổng thống nước Nam Phi - Nenxơ Manđêla. Thật vậy, giáo dục ở trường THPT nói chung có một vị trí, nhiệm vụ và vai trò quan trọng trong việc đào tạo thế hệ HS tương lai của đất nước. Ở Việt Nam, đổi mới giáo dục hiện nay đang được quán triệt qua nhiều chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, nghị quyết của Nhà nước như: Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đáp ứng yêu cầu CNH - HĐH trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ Lịch sử
    • Chuyên ngành Lịch sử Việt Nam
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thu Hương
    • Tác giả: Trịnh Thị Dung
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thanh-pho-cam-pha-tinh-quang-ninh-156858.html
    https://drive.google.com/uc?id=1WfRPDir8brkgvRQoSHjAQQklv4WocWdJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page