Luận Án Tiến Sĩ Tổ Chức Không Gian Nội Thất Phòng Học Trong Các Trường Mẫu Giáo Theo Hướng Phát Triển Tư Duy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kiến Trúc' started by quanh.bv, Jul 13, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Tổ Chức Không Gian Nội Thất Phòng Học Trong Các Trường Mẫu Giáo Theo Hướng Phát Triển Tư Duy Sáng Tạo
    + Không gian nội thất phòng học trong trường mẫu giáo không chỉ là không gian giữ trẻ, mà còn là một không gian giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo - một không gian tự nhận thức, tự học, tự sáng tạo của trẻ em. Tổ chức nội thất phòng học mẫu giáo - là tổ chức một không gian trải nghiệm, tự nhận thức, không gian phản ánh sở thích, mong muốn của trẻ, giúp phát triển tư duy sáng tạo theo năng lực tự thân.
    + Kiến trúc nội thất phòng học mẫu giáo - là sự phản ánh ước mơ của chính trẻ em, do trẻ em tạo ra.
    + Không gian nội thất phòng học mẫu giáo là một loại hình không gian mở dành cho các hoạt động vui chơi là chính, do chính trẻ trong không gian đó tự hoàn thiện theo ý tưởng của mình. Do đó phòng học là chỗ vui chơi, hoạt động của trẻ.
    • Luận án tiến sĩ xây dựng
    • Chuyên ngành Kiến trúc
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Nam
    • Tác giả: Nguyễn Việt Khoa
    • Số trang: 187
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Xây dựng 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.41&view=37783
    https://drive.google.com/uc?id=1M1mJgiMQaaiXLgXPNp65D5hcj4dCcfXc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page