Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Lực Lượng Bán Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Nhựa Và Môi Trường Xanh An Phát

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 28, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-9-20_9-32-31.png
    Nền kinh tế nước ta đang bước vào thời kì hội nhập và phát triển, sau WTO là TTP, vì vậy việc sản xuất kinh doanh ngày đối mặt với sức cạnh tranh ngày càng khốc liệt. Trong khi đó, LLBH là nhân tố trực tiếp tạo ra doanh thu và truyền tải trực tiếp hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng. Ngoài ra, LLBH lại là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Chính vì thế, LLBH đóng một vai trò thiết yếu trong mỗi doanh nghiệp. Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt thì công tác tổ chức LLBH ngày càng trở nên rất quan trọng và cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Bởi người bán hàng cần phải được tuyển dụng và huấn luyện một cách bài bản, tạo được động lực cho họ làm việc hăng say từ đó tạo ra năng lực cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp; nhưng vẫn phải đảm bảo được mức chi phí hợp lý cùng với quy mô và định mức bán hàng phù hợp với sự phát triển của công ty sản xuất kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Kiều Trang
    • Tác giả: Đào Thị Hòa
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3694
    https://drive.google.com/file/d/1RnldeZZ5wSqunPoFyYWZNhxPrZiULQiT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 7, 2024

Share This Page