Luận Văn Thạc Sĩ Tổ Chức Nội Dung Sản Phẩm Truyền Hình Trong Kinh Doanh Truyền Hình Trả Tiền (Khảo Sát Truyền Hình Cá

Discussion in 'Chuyên Ngành Báo Chí Học' started by quanh.bv, Nov 20, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-11-20_21-23-37.png
    Trên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động tổ chức nội dung sản phẩm truyền hình tại Truyền hình Cáp Việt Nam trong thời gian gần đây, nhằm tìm ra những mặt thuận lợi, hạn chế, cơ hội và thách thức. Đề ra những giải pháp góp phần nâng cao chất lượng nội dung chương trình, cũng như lĩnh vực quản lý báo chí trong quá trình phát triển và hội nhập, phù hợp với định hướng phát triển báo chí theo quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước làm cơ sở kinh nghiệm tham khảo đến các doanh nghiệp kinh doanh truyền hình trả tiền khác tại Việt Nam. Đồng thời góp phần đưa đến cho công chúng một cái nhìn quen thuộc về khái niệm “Truyền hình trả tiền”; “Tổ chức nội dung sản phẩm truyền hình trả tiền”; “Quy chế truyền hình trả tiền”; “văn hóa cạnh tranh trong kinh doanh” tại Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ Báo chí
    • Chuyên ngành Báo chí học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Oanh
    • Tác giả: Nguyễn Duy Hoàn
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Báo chí và Tuyên truyền 2013
    Link Download
    http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/701
    https://drive.google.com/uc?id=1Kxnxt1UFrFdEMFh9xD_IMjUU_R4fxSYG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page