Tổ Chức Sử Dụng Tài Liệu Tại Lưu Trữ Lịch Sử Tỉnh Đồng Nai Công tác lưu trữ được hiểu là toàn bộ các quy trình quản lý nhà nước và quản lý nghiệp vụ liên quan đến việc bảo quản an toàn và sử dụng có hiệu quả tài liệu lưu trữ (viết tắt là TLLT) để phục vụ cho nhiều yêu cầu khác nhau của đời sống xã hội. Quy trình quản lý nghiệp vụ lưu trữ bao gồm các nội dung nghiệp vụ chủ yếu như thu thập, chỉnh lý, xác định giá trị, bảo quản, thống kê và tổ chức sử dụng tài liệu lưu trữ. Trong quy trình đó, nếu thu thập, bổ sung được coi là “đầu vào” thì tổ chức sử dụng chính là phần “đầu ra” của tài liệu lưu trữ. Làm tốt công tác này sẽ có ý nghĩa rất quan trọng nhằm phát huy giá trị và nâng cao vai trò của tài liệu lưu trữ trong xã hội. Do vậy, tổ chức sử dụng tài liệu lưu trữ giữ vai trò hết sức quan trọng trong công tác lưu trữ, là mục đích cuối cùng của toàn bộ hoạt động lưu trữ ở mọi ngành, mọi cấp và là biểu hiện cao nhất của tính chất chính trị của công tác lưu trữ. Luận văn thạc sĩ Lưu trữ Chuyên ngành Lưu trữ Người hướng dẫn khoa học: TS. Nghiêm Kỳ Hồng Tác giả: Vũ Thị Duyên Số trang: 116 Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học quốc gia Hà Nội 2014 Link Download http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1058141&sp=T&sp=4&suite=defhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1